Thang máy là một sản phẩm kết hợp giữa cơ khi và điện tử với những đặc trưng chuyên ngành như yêu cầu trọng tải lớn, kết cấu phức tạp và liên quan trực tiếp đến an toàn của người sử dụng nên việc thang máy được điều chỉnh, sửa chữa, bảo trì ngăn ngừa bởi các chuyên gia trong suốt quá trình vận hành là điều hết sức cần thiết để đảm bảo độ an toàn và kéo dài tuổi thọ thang máy.
Ngoài ra, việc bảo hành, bảo trì định kì còn giúp cho việc tối ưu hóa sự ổn định cũng như là cải thiện được việc kiểm tra, bảo trì và sửa chữa. Việc này còn giúp cho nhân viên bảo hành bảo trì phát hiện được những lỗi lầm mà thang máy thường xuyên mắc phải để có thể đưa ra được sư tư vấn kịp thời cho người sử dụng hay khách hàng giảm thiếu tối đa những lỗi thường xuyên xuất hiện.
Vì sự an toàn của người sử dung thang đứng và thang cuốn, và theo quy định của nhà nước, chủ thiết bị phải kiểm tra thang thường xuyên và thời gian gián đoạn không được phép quá hai tháng. Công tác bảo trì và sửa chữa thang máy và thang cuốn là công việc được chuyên môn hóa cao và nên được phụ trách bơi một đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy đứng và thang cuốn đã được cấp các thẩm quyền về phân phối, lắp đặt và sửa chữa bởi Nhà nước. Do đó, việc bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa thang máy phải được thực hiện bởi đại diện chính hãng của nhà sản xuất hoặc kỹ thuật viên chuyên ngành có chứng chỉ được ủy quyền để đảm bảo ngăn ngừa hư hỏng cho thiết bị và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
Việc lựa chọn đại diện chính hãng thực hiện công việc bảo trì định kỳ và sửa chữa thang máy, thang cuốn sẽ đảm bảo vật tư được sử dụng là vật tư được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất theo đúng kế hoạch ban đầu. Việc lựa chọn dịch vụ bảo hành chính hãng còn đảm bảo thang máy nhận được sự trợ giúp kỹ thuật tối đa từ các chuyên gia từ nước ngoài khi thang máy gặp sự cố nặng mà các chuyên gia trong nước không thể xử lý được.
Dịch vụ bảo trì sửa chữa bao gồm bảo trì ngăn ngừa hư hỏng thông qua việc kiểm tra thang máy định kỳ thường xuyên và Xử lý khắc phục khi thang máy gặp sự cố.
Tất cả các thang máy/thang cuốn được cung cấp và lắp đặt bởi chính hãng đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày đưa thang vào hoạt động. Trong thời hạn bảo hành, công tác bảo trì định kỳ hàng tháng, công tác xử lý sự cố và tất cả các sữa chữa khác nếu có đều được thực hiện miễn phí bởi đội ngũ kĩ thuật viên bảo trì chuyên nghiệp của chính hãng sản xuất thang.
Tất cả thang máy/thang cuốn do chính hãng cung cấp đều được bảo trì có phí trọn đời kể từ ngày hết hạn bảo hành miễn phí. Việc bảo hành, bảo trì có phí sau khi hết hạn bảo hành miễn phí có thể do đại lý phân phối hoặc Chính hãng sản xuất thang đảm nhiệm, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng. Trong mọi trường hợp, thang máy/thang cuốn của khách hàng đều được bảo trì, sữa chữa bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được chính hãng đào tạo và cập nhật trình độ hàng năm.
Tất cả các quy trình sửa chữa, biểu mẫu dịch vụ được áp dụng theo quy định được chuẩn hóa của chính hãng trên toàn thế giới. Việc ký kết hợp đồng bảo trì sau khi thiết bị hết hạn bảo hành miến phí sẽ đảm bảo thang máy được kiểm tra thường xuyên theo quy định của hãng, thời gian khắc phục sự cố nhanh nhất đảm bảo tuổi thọ của thiết bị, nâng cao hiệu suất đầu tư và đặc biệt là tránh được tối đa các rủi ro về an toàn sử dụng thang máy, thang cuốn.
Chuyên viên chăm sóc khách hàng của các đại lý phân phối sẽ tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ và ngay sau đó chuyển đến các nhóm kỹ thuật dự phòng được lắp đặt khắp nơi trên cả nước theo quận/huyện để đảm bảo thời gian có mặt tại hiện trường không quá 60 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi.
Chính sách của công ty chúng tôi là đến hiện trường ngay lập tức kể từ khi nhận được thống báo về sự cố thang máy. Để giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu này, kính mong Quý khách hàng tuân theo những yêu cầu hướng dẫn cơ bản sau đây:
Với dịch vụ bảo trì 24/7, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng, phục vụ trong thời gian sớm nhất để quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.