Từ các lễ hội âm nhạc hàng năm đến những ngày đi làm hàng ngày, có nhiều nơi khác nhau mà tình trạng quá tải được biết đến là phổ biến. Sau khi tất cả, càng có nhiều người sử dụng một dịch vụ nhiều khả năng nó sẽ đạt công suất. Khi nói đến thang máy tuy nhiên luôn có một lo lắng rằng tình trạng quá tải sẽ trở thành một thói quen nguy hiểm. Sau khi tất cả, hạn chế trọng lượng được đưa ra vì một lý do.
Thang máy giao dịch được trang bị với một thành phần được gọi là một đối trọng bên trong trục và số tiền này đến trọng lượng của xe taxi cộng với một nửa công suất tối đa có thể giữ. Mục đích chính của nó là làm cho thang máy tiết kiệm năng lượng hơn và ngăn động cơ làm thêm giờ để đưa hành khách xuống sàn mà họ yêu cầu. Với điều này cho biết, đối trọng chỉ đi xa, và điều quan trọng là xe taxi không quá đầy đủ đó là lý do tại sao có những dấu hiệu cho bạn biết số lượng hành khách tối đa nên đi cùng một lúc.
Bên trong mỗi thang máy có một dấu hiệu cho bạn biết trọng lượng tối đa mà nó có thể chứa và bao nhiêu người này tương đương. Điều này là do quá tải taxi thang máy không chỉ khó chịu, nó có thể đặt thêm căng thẳng trên các cơ chế cho phép xe taxi di chuyển giữa các tầng. Tất nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là nguy cơ bị rơi tự do do bất kỳ trọng lượng phụ nào là không thể xảy ra.
Tình trạng quá đông là nguy hiểm, đặc biệt là trong thang máy. Xét cho cùng, không ai muốn bị nghiền nát trong một khối lập phương nhỏ trong vài phút chỉ để tránh cầu thang. Trong thực tế, tình trạng quá tải trong thang máy có thể nguy hiểm trong trường hợp khẩn cấp vì thiếu không gian sẵn có để ứng phó với tình huống có thể khiến mọi người gặp rủi ro, đặc biệt nếu vấn đề liên quan đến y tế. Thêm vào đó, thang máy quá tải cũng có thể gây hại cho những người bị các chứng bệnh liên quan đến lo âu như chứng sợ chỗ sợ.